Quyết định giải quyết quyền lợi khách hàng của Doanh nghiệp bảo hiểm.
Tranh chấp bảo hiểm nhân thọ
Manulife từ chối thanh toán với lý do: "BHYT bị cắt từ năm 2013"
Ông T mua gói bảo hiểm PHÚC LỘC ĐĂNG KHOA – CỬ NHÂN cho con và BHYT là một sản phẩm bổ sung mà ông T được hưởng quyền lợi từ Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) từ năm 2011. Mới đây ông T phải nhập viện, sau khi ra viện ông T đến Manulife làm thanh toán BHYT nhưng bị nhân viên từ chối vì lý do “BHYT của ông T bị cắt từ năm 2013”.
Sau khi làm việc với Manulife và hiện nay vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng, ông T có đưa ra câu hỏi sau:
“Nếu tôi chưa đồng ý mà bên Manulife tự ý cắt BHYT của tôi (tự ý thay đổi thông tin trong hợp đồng) thì cách giải quyết sẽ như thế nào?”
Sau đây là nhận định của VICS_CORP:
#Tranhchấpbảohiểm #Bảohiểmnhânthọ
Tư vấn liên quan

TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 19
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 18
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 17
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 16
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 15
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 14
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 13
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 12
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 11
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 10
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 9
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 8
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 7
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 6
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 5
Xem chi tiết
TRANH CHẤP BẢO HIỂM_SỐ 4
Xem chi tiết

Tranh chấp bảo hiểm khi người...
Nguyên tắc suy đoán có lợi cho người được bảo hiểm" Vụ việc chết ngoài viện, bệnh viện xác định chết ko rõ nguyên nhân. Doanh nghiệp bảo hiểm không giải quyết bồi thường với lý do chưa đủ căn cứ giải...
Xem chi tiết